เฟ แอนด์ เม ครีมออร์แกนิค ที่สถาบันรับรอง

2600 Views  | 

เฟ แอนด์ เม ครีมออร์แกนิค ที่สถาบันรับรอง

  Logo รับรอง นั้นสำคัญไฉน ??? ตราสัญลักษณ์ หรือโลโกรับรองมาตรฐานความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์นั้นสำคัญมากๆเลยนะคะ เพราะแค่ตราสัญลักษณ์ หรือ Logo ก็บอกอะไรกับเราได้มากมายแล้ว หากลูกค้า หรือผู้บริโภคทราบความเป็นมาและความสำคัญของ สถาบันต่างๆ ที่สามารถออกตราหรือ Logo ให้ผลิตภัณฑ์ได้  ก็จะช่วยในการตัดสินใจในการเลื อกใช้ผลิตภัณฑ์ต่างๆได้ง่ายขึ้น เพราะเหล่านี้ จะสามารถบอกได้ถึงคุณภาพเบื้ องต้น ว่าผลิตภัณฑ์นี้มีคุณภาพมากน้อย ควรตัดสินใจเลือกซื้อหรือไม่ 

 เฟ แอนด์ เม หนึ่งในแบรนด์ (ผลิตภัณฑ์) ที่ได้รับการรับรองจากสถาบัน รับรองออร์แกนิครับดับโลก อย่าง สถาบัน Ecocert Cosmos ของประเทศฝรั่งเศส รับรองให้ใช้ตราสัญลักษณ์ หรือ โลโก้ ของสถาบัน พิมพ์ใส่ในตัวผลิตภัณณ์ ของเราได้ แสดงว่า ผลิตภัณฑ์ของเรา ต้องผ่านมาตราฐานของสถาบันนี้ แล้ว ซึ่งเกณฑ์มาตราฐานนั้นรับรองว่ าสูงลิบ และเข้มข้นมากเลยทีเดียว

เฟ แอนด์ เม จะพามารู้จักกับ Ecocert Cosmos ให้มากขึ้นค่ะ

ECOCERT COSMOS เป็นมาตรฐานรับรองเครื่ องสำอางค์ธรรมชาติและออร์แกนิ คของยุโรป และเป็นที่แพร่หลายในตลาดโลก ตรวจรับรองโดยองค์กร ECOCERT โดยมีหน่วยงานสมาชิก 5 องค์กรได้แก่ Ecocert Greenlife SAS (ประเทศฝรั่งเศส) Cosmebio (ประเทศฝรั่งเศส) BDIH (ประเทศเยอรมนี) ICEA (ประเทศอิตาลี) และ Soil Association (ประเทศอังกฤษ)

This website uses cookies for best user experience, to find out more you can go to our Privacy Policy  and  Cookies Policy